Top 3 bài tập thể dục giúp tăng vòng 3 nhanh chóng

03:03:32 - 21/05/2017 - admin

Những bài tập thể dục nhẹ nhàng không những tốt cho sức khỏe, lại giúp tăng vòng 3 đáng kể. Chỉ với 30 phút mỗi ngày để có một cơ thể săn chắc và bộ mông căng tròn. Hãy áp dụng ngay thôi nào.

Bài tập chạy cầu thang

Với bài tập giảm mỡ bụng chạy lên xuống cầu thang sẽ giúp bạn hoạt động cơ hông, chân linh hoạt. Từ đó giúp mông săn chắc và nảy nở hơn. Nếu bạn không muốn lên xuống cầu thang. Bạn có thể kê bục và thực hiện bài tập như sau:

tang-vong-3

Tăng vòng 3 bằng cách tập thể dục thường xuyên

-Bạn đứng trước bục/ghế, bàn chân trái đặt lên ở chính giữa bục/ghế;

-Nhấn bàn chân trái để đứng hẳn lên bục, đầu gối phải nâng lên tạo thành góc 90 độ;

-Hạ người bước lại xuống sàn, chân chạm đất nhẹ nhàng rồi đổi bên chân để hoàn thành một lượt thực hiện động tác. Bạn lặp lại 20 lượt trong khoảng 20 đến 30 phút sẽ giúp bạn tăng vòng 1 sau một thời gian kiên trì luyện tập.

Bài tập Squat mông tăng vòng 3 nhanh chóng

Squat (bài tập gánh tạ) chắc chắn sẽ giúp bạn tăng sức mạnh và săn chắc vùng cơ mông, đùi trước, đùi sau và lưng dưới; nếu dùng thêm tạ nữa thì động tác này còn để tập cho cả cánh tay.

-Bạn đứng chân mở, mũi chân hơi hướng ra ngoài, trong khi đó cánh tay giữ thẳng, lòng bàn tay hướng xuống và có cầm tạ tay; —Hạ người xuống sao cho đầu gối ở ngay trên mắt cá, cẳng chân và đùi tạo thành góc 90 độ, cánh tay nâng lên ngang vai, ở phía trên và song song với đùi;

- Cách làm ngực to nhanh nhất này bạn hãy duỗi chân, nâng người và hạ tay cùng một lúc, kết thúc 1 lượt. Bạn lặp lại 3 lần 15 lượt.

Bài tập với tạ nhỏ

Để tăng vòng 3, bạn hãy thử luyện tập với tạ nhỏ trước để bạn không cảm thấy đau lưng và quá sức nhé.

Cách tập:

Bạn đứng thẳng, hai tay cầm tạ, cánh tay sát bên người, đầu gối hơi khuỵu xuống.

Giữ cánh tay thẳng và đầu gối vẫn hơi khuỵu, từ từ gập hông và hạ phần thân trên xuống, đẩy ra xa và lưu ý bảo đảm lưng thẳng chứ không cong lưng;

Siết mông để từ từ nâng người thẳng dậy (bạn không dùng cơ lưng). Lặp lại 3 lần 15 lượt như vậy.

Hãy thực hiện bài tập trên đây một cách đều đặn và tăng số lượng động tác để nâng cao hiệu quả. Bạn nên thực hiện luyện tập thể dục cho mông đều đặn với chế độ ăn uống hợp lí để tăng vòng 3 nhanh chóng.

Ngoài ra, để rút ngắn thời gian luyện tập, cho vòng 3 căng tròn, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng, phẫu thuật nâng mông nội soi là giải pháp đang được đông đảo các chị em áp dụng. Bạn hãy tham khảo giải pháp này để cải thiện số đo vòng 3 cho mình nhé.

>> Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những những điều cần biết khi Phẫu Thuật Ngực  
X
Bao phu nu
tin moi