Top 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ

04:46:27 - 21/05/2017 - admin

Những bài tập thể dục luôn là bí quyết để các cô nàng có một vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc. Và để có một vòng eo thon gọn cũng vậy. Hãy thực hiện những bài tập thể dục giảm mỡ bụng ngay sau đây để có vòng 2 như ý nhé.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 1

Tư thế:

- Nằm thẳng trên sàn nhà, co chân lại sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay bành ra hai bên cho thoải mái.

bai-tap-giam-mo-bung

Thực hiện ít nhất 10 phút với bài tập thể dục giảm mỡ bụng này

– Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu

– Sau đó hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ

– Thực hiện đủ 10 lần cho bài tập này.

Bài tập số 2

Tư thế:

- Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này bạn hãy nằm thẳng trên sàn nhà, co chân sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời.

– Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi.

– Từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2.

 Bài tập 3: Bài tập thể dục gập bụng

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này được chứng minh là rất hiệu quả không những giúp bạn linh hoạt, cơ thể dẻo dai mà còn giúp đánh tan mỡ hiệu quả.

Tư thế: Bạn nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng cánh tay qua sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng.

– Sau đó  hít vào, nâng phần người trên về phía trước rồi thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía đầu ngón chân.

– Hít vào thật sâu và di chuyển ngược lại, thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần để làm giảm mỡ bụng nhanh

Bài tập 4: Bài tập nâng chân

Tư thế:

-Nằm xuống sàn, hay tay duỗi dọc theo cơ thể, nhấc cả hai chân lên trần nhà. Cố gắng nhấc càng cao càng tốt. Đồng thời hít vào và thắt chặt bụng.

– Thở ra và từ từ và hạ thấp chân cho đến khi cách sàn nhà 10cm thì dừng lại và hít vào. Thở ra rồi nâng chân về vị trí bắt đầu. Thực hiện động tác này 15 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập 5: Bài tập nâng hông

Bài tập nâng hông được chứng minh là hiệu quả không chỉ cho vòng 2 mà còn giúp vòng 3 thêm săn chắc.

Tư thế:

-Nằm xuống sàn, giơ hai chân lên trần nhà, cánh tay mở rộng và giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống.

– Hít vào và thắt chặt các cơ bụng sau đó thở ra và nâng hông lên khỏi sàn nhưng chân vẫn giữ thẳng.

– Hít vào từ từ rồi chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần.

 Trên đây là những cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Bạn nên thực hiện kiên trì và thường xuyên ít nhất 30 phút mỗi ngày. Chúc bạn lấy lại vòng 2 nhanh chóng.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những những điều cần biết khi Phẫu Thuật Ngực  
X
Bao phu nu
tin moi