Làm ngực săn chắc bằng các bài tập

03:28:15 - 06/06/2015 - admin

Để chăm sóc cho vòng ngực được săn chắc và khỏe mạnh hơn thì bạn không thẻ bỏ qua được các bài tập cơ ngực trên cơ bản sau đây.

Bài tập cho vòng ngực săn chắc và đầy đặn hơn

Bài tập cho vòng ngực săn chắc và đầy đặn hơn

Bài tập thứ nhất là luyện tập đứng thẳng lưng

Bạn hãy đối diện với 1 bức tường và giữ tư thế đứng thẳng lưng, giữ thẳng tay và ấn chúng vào tường, để trong vòng 10 rồi lại thực hiện lại từ đầu.

Bài tập ấn lòng bàn tay

Đây là bài tập đơn giản bạn có thể tập bất cứ lúc nào cũng được, bạn đưa 2 bàn tay ra trước ngực, sau đó ấn 2 lòng bàn tay vào nhau, ấn càng mạnh càng tốt, sau đó cũng giữ trong 10 giây và lặp lại 10 lần.

Động tác sử dụng lực bàn tay

Bạn đứng thẳng và tựa lưng vào tường, sau đó 2 tay để trước ngực và làm động tác như kiểu bạn đang bơi ếch , sau đó siết chặt cơ ngực và động tác này cũng được lặp đi lặp lại nhiều lần để mang lại kết quả tối ưu.

Kiểm tra tư thế của bạn

Tư thé đứng chuẩn cho vòng ngực săn chắc

Tư thé đứng chuẩn cho vòng ngực săn chắc

Bạn nên tập cho mình có được một dáng đi chuẩn là giữ thẳng lưng để vòng ngực phất triển đều đặn.

Vai ngả phía sau, lưng thẳng và bước đi là dáng đi của người mẫu.

>>>Xem thêm: 2 bài tập cơ ngực trên tại nhà ĐƠN GIẢN cho cô nàng ngực lép

Bài tập căng cho cơ ngực

Sau khi đã thực hiện 1 loạt các bài tập cường độ mạnh cho ngực, đây sẽ là lúc thích hợp cho bạn kéo căng cơ ngực. Cách dễ nhất để làm điều này là gập khuỷu tay và đặt tay lên hông của bạn. Bây giờ cố gắng để giữ cho khuỷu tay của bạn chạm vào sau lưng. Thực hiện động tác này mười lần.

Nếu chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ nhanh chóng có được một bầu ngực khỏe mạnh và săn chắc.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những những điều cần biết khi Phẫu Thuật Ngực  
X
Bao phu nu
tin moi