Bài tập tăng vòng 3 với những động tác Squat

13:45:29 - 20/11/2016 - admin

Một người phụ nữ có thân hình hoàn hảo đương nhiên là họ sẽ có một vòng 3 cần đối, không chảy xệ. Thế nhưng để có một vòng 3 như ý muốn đúng tiêu chuẩn là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn chỉ với 1 tháng luyện tập theo bài tập tăng vòng 3 từ những động tác Squat sau đây. Mời bạn tìm hiểu thêm.

Với phụ nữ nhan sắc và vóc dáng là 2 điều quan trọng nhất. Vòng 3 chuẩn đẹp là điều mong ước của bất cứ chị em nào. Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống phù hợp để có còng 3 chuẩn bạn cũng cần phải kết hợp với những bài tập tăng vòng 3 để giúp có một cặp mông săn chắc, quyến rũ.

Đây là một loại bài tập cực tốt và được ưa chuộng trên toàn thế giới vì vừa mang lại hiệu quả cao vừa đơn giản. Chỉ cần 30 ngày tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học là bạn sẽ sở hữu  cho mình một vòng 3 căng tròn, quyến rũ. Đồng thời, phương pháp này sẽ giúp hai chân và đùi trở nên thon gọn hơn.

Chắc chắn có rất nhiều người đang thắc mắc bài tập tăng vòng 3 này như thế nào? Liệu có khó làm không? Chúng ta sẽ cùng điểm danh một số bài tập tăng vòng 3 ngay dưới đây:

  1. Squat cơ bản

bai-tap-squat-da-chan-sau

Squat cơ bản

Với cách làm tăng vòng 3 này bạn hãy đứng lên vào hạ người lưng chừng 90 độ với cẳng chân. Làm liên tục 25 cái thì dừng lại

  1. Squat đá chân sau

bai-tap-squat-da-chan-sau

Squat đá chân sau

Đứng thẳng người đá chân phải ra phía sau, sau đó hạ thấp trọng tâm phần mông vuống góc với bắp chân. Tiếp theo đổi chân trái, làm liên tục 25 nhịp mỗi chân

  1. Squat sumo

bai-tap-squat-tu-the-sumo

Squat sumo

2 chân rộng bặng vai, 2 tay nắm vào nhau để trước ngực. Sau đó đứng lên ngồi xuống như đối với động tác squat cơ bản để giúp vòng 3 đẹp

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những những điều cần biết khi Phẫu Thuật Ngực  
X
Bao phu nu
tin moi